สำนักวิชาศึกษาทั่วไป
ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป นำทีมคณาจารย์เข้าร่วมนิทรรศการนำเสนอผลงานวิชาการที่เป็นเลิศ Best Practic ระดับภาค เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ผศ.วรวัฒน์ ทิพจ้อย ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป พร้อมด้วย ดร.จุฬาวดี มีวันคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี นำคณาจารย์ที่รับผิดชอบรายวิชาฐานสมรรถนะ เป็นตัวเเทนเข้าร่วมนิทรรศการนำเสนอผลงานวิชาการที่เป็นเลิศ Best Practic ระดับภาค ณ ห้องฟลามิงโก้ 1 โรงเเรมเจริญโฮเตล อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
 
การจัดนิทรรศการนำเสนอผลงานวิชาการครั้งนี้ สำนักวิชาศึกษาทั่วไป ได้นำรายวิชาที่อยู่ในหลักสูตรการบูรณาการ และฐานสมรรถนะเข้าร่วมนำเสนอ ได้แก่ รายวิชาโซเซียลมีเดียศึกษา รายวิชา Love Design รายวิชาอาหารเติมสุข รายวิชาภาษาจีนสำหรับนักท่องเที่ยว รายวิชาท้องถิ่นศึกษา รายวิชาออฟฟิศเด็กใหม่ รายวิชาภูมิปัญญาพารวย รายวิชาศิลปะการดูภาพยนตร์ รายวิชาธรรมชาติเพื่อนันทนาการและท่องเที่ยว และรายวิชาผู้ประกอบการรุ่นใหม่
 
ทั้งนี้รายวิชาข้างต้นได้จัดการเรียนการสอนในโรงเรียนที่อยู่ในเขตพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 3 โรงเรียนเทศบาล 6 โรงเรียนเทศบาล 7 เเละโรงเรียนชัยนาคำ ได้ดำเนินการจัดการเรียนรู้เป็นลักษณะวิชา Credit Bank ที่ทางโรงเรียนได้นำรายวิชาไปเชื่อมโยงและจัดการเรียนรู้ภายในหลักสูตร
ในการนี้ทางสำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานีได้เข้าร่วมนำเสนอ เเละรายงานผลการจัดการเรียนการสอนเพื่อมุ่งสร้างความเป็นเลิศทางวิชาการเเละพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น
 
นอกจากนี้อาจารย์ทศพร วรวงศ์เทพ อาจารย์ประจำสำนักวิชาศึกษาทั่วไป ได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกรูปเเบบ/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Prectic) ด้วย